image banner
Xã Quảng Thái hướng ứng lời kêu gọi của Tổng bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm về vận động ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía Bắc

Cơn bão Yagi qua đi, các tỉnh miền núi phía Bắc hứng chịu mưa lớn, sạt lở, lũ dâng cao, để lại hậu quả rất nghiêm trọng về người và tài sản. Với tình cảm và tấm lòng thơm thảo của mình, những ngày này, người dân dân cả nước nói chung và người dân Quảng Thái nói riêng đã và đang hướng về miền Bắc yêu thương, ruột thịt bằng những hành động, việc làm ý nghĩa, thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Tô Lâm và thư kêu gọi của Đoàn chủ tịch Uỷ ban trung ương MTTQ Việt Nam về việc vận động ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía bắc bị thiệt hại năng nề do bão số 3 gây ra, nhằm phát huy truyền thống đoàn kết tương thân tương ái “Lá lành đùng lá rách” của các tầng lớp Nhân dân trong xã đối với những đau thương, mất mát to lớn của đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại nặng nề do bão số 3 gây ra. Qua đó, khơi gợi tinh thần nhân ái, “Nhường cơm sẻ áo”, ủng hộ một cách thiết thực, kịp thời để giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do bão. nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Anh-tin-bai

Với tinh thần đó, ngày 12/9/2024, MTTQ xã Quảng Thái cũng có thư kêu gọi gửi đến các tầng lớp Nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các nhà hảo tâm trên địa bàn toàn xã, vận động ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía bắc bị thiệt hại năng nề do bão số 3 gây ra.

Trong những những ngày qua, các tầng lớp Nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các nhà hảo tâm trên địa bàn toàn xã Quảng Thái đã sẻ chia trước những đau thương, mất mát, hy sinh mà người dân miền Bắc đang hứng chịu bằng nhưng việc làm thiết thực như quyên góp: nhu yếu phẩm, thuốc mem, quần áo, tiền bạc…Tổng số tiền MTTQ xã Quảng Thái đã vận động ủng hộ là 121.300.000 đồng, đã gửi về tài khoản của MTTQ huyện Quảng Xương. Bên cạnh đó, những chuyến xe thiện nguyện của đoàn thiện nguyện xã Quảng Thái đã đem những món quà đến tận tay đồng bào vùng lũ Yên Bái mang biết bao tình cảm yêu thương, chia ngọt xẻ bùi. Hiện tại , MTTQ xã đang tiếp tục kêu gọi, vận động để gửi về cho đồng bào các tỉnh phía Bắc.

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Nhường cơm sẻ áo” cho nhau trong hoạn nạn, đó là truyền thống quý báu ngàn đời của dân tộc ta. Mọi sự ủng hộ dù lớn hay nhỏ trong thời điểm này đều vô cùng ý nghĩa, thiết thực, chứa đựng đầy ắp những tình cảm, tấm lòng yêu thương, sẻ chia của các tầng lớp Nhân dân cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, các nhà hảo tâm, để đồng bào miền Bắc có thêm niềm tin, sức mạnh vượt qua và sớm khôi phục lại đời sống, sản xuất sau những ngày hứng chịu bão lũ, gió mưa.

Những hình ảnh của quyyên góp, ủng hộ:

Anh-tin-bai

 

 

Anh-tin-bai

 

 

 

Anh-tin-bai

 

 

Anh-tin-bai

 


 

Trần Huyền Chi - Văn phòng UBND xã
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG THÁI - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG -TỈNH THANH HÓA                                          
Địa chỉ: Xã Quảng Thái - Huyện Quảng Xương - Tỉnh Thanh Hóa
Người phát ngôn: Bà Nguyễn Thị Liên - Chủ tịch UBND xã.
Bản quyền thuộc về: UBND Xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa.
image banner