Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Lễ ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp xã Quảng Thái

       Sáng ngày 13/10/2023, Thực hiện chương trình công tác Tháng 10 của BCH Đảng ủy, nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2023, UBND xã Quảng Thái long trọng tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “ Doanh nghiệp xã Quảng Thái”.

Ban chủ nhiệm CLB Doanh nghiệp xã Quảng Thái ra mắt

       Về dự với chương trình buổi lễ Ông: Phạm Sỹ Hùng, Bí thư Đảng Ủy xã; Ông: Trần Phú Hùng, PBT Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Bà: Nguyễn Thị Liên, PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.

Về tham gia buổi lễ ra mắt còn có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ, Trưởng các tổ chức chính trị, Tổ chức chính trị xã hội, Công chức chuyên môn, Hiệu trưởng 3 nhà trường, Trạm trưởng Trạm Y tế, Bí Thư thôn trưởng 10 thôn

       Đặc biệt trong buổi lễ ra mắt có sự hiện diện của 28 thành viên CLB Doanh nghiệp xã Quảng Thái, họ là những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho chủ doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất kinh doanh đang hoạt động trên địa bàn toàn xã.

       CLB Doanh nghiệp xã Quảng Thái ra đời là địa chỉ sinh hoạt của các doanh nghiệp trên địa bàn toàn xã, nhằm nâng cao năng lực hoạt động kinh doanh, tăng thêm kinh nghiệm thực tế và tính năng động sáng tạo cho các hội viên thông qua các buổi sinh hoạt thường kỳ, các buổi giao lưu trao đổi, tọa đàm nhằm gắn kết, kết nối, hợp tác, tương trợ lẫn nhau và cùng nhau phát triển. Giúp Hội viên mở rộng mối quan hệ, sự liên kết với những tổ chức, cá nhân hoạt động sản xuất kinh doanh có nhiều kinh nghiệm thực tế ở các lĩnh vực. Hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các thành viên khi họ có yêu cầu, tạo môi trường giao lưu thân thiện và năng động, thúc đẩy các doanh nghiệp, doanh nhân địa phương phát triển góp phần xây dựng quê hương Quảng Thái ngày càng giàu đẹp, văn minh. Thông qua buổi lễ ra mắt nhằm công bố, công khai hoạt động của Câu lạc bộ, chính thức đưa Câu lạc bộ đi vào hoạt động.

       Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt, ông: Phạm Sỹ Hùng, Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận sự đóng góp vô cùng to lớn của các doanh nghiệp, doanh nhân trong thời gian qua đối với sự nghiệp phát triển kinh tế của địa  phương; đồngc thời mong rằng với sự ra đời của CLB doanh nghiệp sẽ giúp cho các chủ doanh nghiệp, doanh nhân có cơ hội để kết nối, học hỏi kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau phát triển, tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng quê hương Quảng Thái ngày càng giàu đẹp hơn, văn minh hơn.

       Lãnh đạo địa phương tăng hoa chúc mừng CLB Doanh nghiệp 

Tại buổi lễ ra mắt, ông Trần Công Trường, chủ nhiệm CLB, thay mặt thành viên CLB tiếp thu những ý kiến phát biểu của lãnh đạo địa phương, thực hiện tốt nội quy, quy chế đã đề ra, đưa CLB ngày càng phát triển cả về số lương và chất lượng. Luôn chấp hành các quy định của pháp luật có liên quan đến tổ chức, hoạt động của Câu lạc bộ. Tổ chức, hoạt động theo Điều lệ CLB đã được phê duyệt. Không được lợi dụng hoạt động của CLB để làm phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự xã hội, đạo đức, thuần phong mỹ tục, truyền thống của dân tộc, quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức. Tập hợp, đoàn kết hội viên; tổ chức, phối hợp hoạt động giữa các hội viên vì lợi ích chung của CLB; thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích của CLB nhằm tham gia phát triển lĩnh vực liên quan đến hoạt động của CLB, góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

 

                                                                                                                                     Trần Huyền Chi - Văn phòng UBND xã

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG THÁI - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Thị Liên - Trần Huyền Chi

Địa chỉ: Thôn 7, xã Quảng Thái, Quảng Xương, Thanh Hoá

Số điện thoại: 02373796868; Email: quangthai.quangxuong@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa