Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Đoàn thanh niên xã Quảng Thái đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng 78 năm Quốc khánh nước Việt Nam dân chủ cộng hòa (02/91945-02/9/2023)

Cùng với tuổi trẻ cả nước hướng về ngày kỷ niệm 78 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023), Đoàn thanh niên xã Quảng Thái đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng. Các hoạt động diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên - thanh niên tham gia.

Quốc khánh 2/9 đã mở ra một trang sử mới cho dân tộc - hòa bình, tự chủ, đem lại cơm no, áo ấm và hạnh phúc cho nhân dân Việt Nam. Trong không khí trang nghiêm của những ngày đầu tháng 9, đoàn thanh niên xã Quảng Thái đã có nhiều hoạt động chào mừng ngày “Tết độc lập” này.

Đoàn xã đã tổ chức thắp hương tượng đài liệt sĩ xã Quảng Thái để biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã có công bảo vệ tổ quốc. Ngoài ra các Đoàn viên thanh niên đã triển khai dọn dẹp vệ sinh đường xá, bãi biển và 1 số công trình công cộng với phương châm Sạch Làng , Đẹp Xã.

Được sinh ra và lớn lên khi đất nước đã không còn khói lửa, bom đạn chiến tranh, thế hệ trẻ - những người viết tiếp trang sử vàng của dân tộc luôn trân trọng, nhận thức rõ về ý nghĩa ngày lịch sử trọng đại 2/9. Từ đó, tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng, nêu cao tinh thần yêu nước, ra sức cống hiến xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với những gì cha anh đã dày công gây dựng.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG THÁI - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Thị Liên - Trần Huyền Chi

Địa chỉ: Thôn 7, xã Quảng Thái, Quảng Xương, Thanh Hoá

Số điện thoại: 02373796868; Email: quangthai.quangxuong@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa