Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Thẩm định thôn đạt nông thôn mới kiểu mẫu tại thôn 10 xã Quảng Thái.

Kính thưa toàn thể nhân dân trên địa bàn xã Quảng Thái !

          Thực hiện Chủ trương của Đảng ủy -HĐND-UBND- UB MTTQ xã về xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu.

          Xã Quảng Thái qua rà soát đã chọn 10 thôn là thôn đầu tiên đi trước đón đầu trong công tác xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu tại xã Quảng Thái.

          Cùng với sự nổ lực của cán bộ xã, cán bộ thôn và đặc biệt sự đồng lòng quyết tâm đoàn kết của cán bộ đảng viên và Nhân dân thôn 10, sau khi các hồ sơ của 15 tiêu chí và 61 chỉ tiêu về xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu đã được các cán bộ, công chức chuyên môn hoàn thiện và đã có hồ sơ chứng minh thẩm định, đã được các phòng, ban, ngành cấp huyện thẩm định từng tiêu chí, đến nay qua 3 năm đăng ký  phấn đấu xây dựng, ngày 10 tháng 8 năm 2023, Hội đồng thẩm định, xét, công nhận thôn đạt chuẩn thôn nông thôn mới kiểu mẫu đã về thẩm định thôn đạt nông thôn mới kiểu mẫu tại thôn 10 xã Quảng Thái.

          Chủ trì hội nghị ông: Hà Thế Anh - Phó chủ tịch UBND huyện Quảng Xương.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có ông Đỗ Đình Cường, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch UB MTTQ huyện cùng đoàn công tác thẩm định thôn Nông thôn mới của UBND huyện.

          Tham dự hội nghị còn có đồng chí Phạm Sỹ Hùng- Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Thị Liên - Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí là thành viên trong BCĐ xã, Ban chi ủy và trưởng các đoàn thể thôn 10.

          Hội nghị đã được nghe công bố quyết định hội đồng thẩm định thôn đạt chuẩn thôn nông thôn mới kiểu mẫu, báo cáo kết quả thực hiện chương trình xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu tại thôn 10, sau đó đoàn đã đi kiểm tra thực tế trên địa bàn thôn 10.

Tại hội nghị, hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo của ông Đỗ Đình Cường trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UB MTTQ huyện. Trong phát biểu ý kiến chỉ đạo ông Đỗ Đình Cường nêu rõ: cần lấy thôn 10 là trung tâm là động lực để nhân rộng, thúc đẩy công tác xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu tại xã Quảng Thái, để xã Quảng Thái trong thời gian tới có nhiều thôn đạt thôn nông thôn mới kiểu mẫu như thôn 10. Cán bộ đảng viên và Nhân dân thôn 10 phải không ngừng nổ lực, cố gắng, thúc đẩy mọi hoạt động phát triển kinh tế, mọi phong trào văn hóa văn nghệ, gương người tốt việc tốt, thi đua lao động sản xuất, không ngừng nâng cao đời sống kinh tế vật chất, sự hưởng thụ văn hóa tinh thần của Nhân dân và quyết tâm giữ vững danh hiệu thôn đạt thôn Nông thôn mới kiểu mẫu.

Tại hội nghị, thay mặt đoàn công tác ông Hà Thế Anh đã chủ trì hội nghị bỏ phiếu tín nhiệm thôn 10 đạt thôn nông thôn mới kiểu mẫu, kết quả bỏ phiếu đạt 9/9 Phiếu, đạt kết quả 100%. Ông Hà Thế Anh Phó chủ tịch UBND huyện Quảng Xương kết luận hội nghị và đã công bố, thôn 10 xã Quảng Thái đạt thôn Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023.

                                                BAN BIÊN TẬP ĐÀI TRUYỀN THANH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG THÁI - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Thị Liên - Trần Huyền Chi

Địa chỉ: Thôn 7, xã Quảng Thái, Quảng Xương, Thanh Hoá

Số điện thoại: 02373796868; Email: quangthai.quangxuong@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa