Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Sôi nổi các hoạt động chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), các nhà trường Mầm Non, Tiểu học, THCS xã Quảng Thái tưng bừng triển khai các hoạt động chào mừng rất thiết thực, đấy ý nghĩa.

Sôi nổi các hoạt động chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), các nhà trường Mầm Non, Tiểu học, THCS  tưng bừng triển khai các hoạt động chào mừng rất  thiết thực, đấy ý nghĩa.

Tiết mục múa của các bé trường Mầm Non

Tiết mục biểu diễn thời trang thân thiện với môi trường của các bé Trường Tiểu học

Mở đầu cho chuỗi hoạt động là phong trào thi đua “Dạy tốt – học tốt”, “Hoa điểm 10” . Dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu các nhà trường, cùng với tinh thần trách nhiệm cao, trình độ chuyên môn vững vàng, các thầy cô đã có những tiết dạy giỏi, để lại cho học sinh những ấn tượng tốt đẹp. Trong các tiết dạy, các thầy cô đã rất nỗ lực, mạnh dạn đổi mới phương pháp dạy và học, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả nhằm đem lại sự hứng khởi cho học sinh, kích thích tinh thần học tập của các em. Học sinh tích cực, chủ động, sáng tạo trong mỗi tiết học. Đặc biệt với tiêu chí dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh, đẩy mạnh tích cực các hoạt động học tập thực tế, tăng cường tính tương tác, mỗi giờ giảng lại càng phải hấp dẫn và thay đổi từng ngày phát huy được năng lực học sinh.

Tiết dạy của cô và trò trường Mần Non, Quảng Thái

Tiết dạy của cô và trò trường Mần Non, Quảng Thái

Tiết dạy của cô và trò trường THCS Quảng Thái

Song hành cùng các hoạt động văn hóa thi đua “Dạy tốt – học tốt” là hoạt động văn nghệ, biểu diễn thời trang của các nhà trường. Vui tươi, hào hứng, phấn khởi, múa hát với cả lòng mình, … là cảm nhận chung của tất cả mọi người khi xem xong chương trình Hội diễn văn nghệ của trường Mần Non và THCS, biểu diễn thời trang của Trưởng Tiểu học để  chào mừng ngày lễ của thầy cô nhân Ngày 20/11. Hội diễn đã tạo điều kiện để học sinh, giáo viên và phụ huynh giao lưu, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết giáo dục thẩm mỹ, đạo đức, lối sống nhằm đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh, góp phần thực hiện tốt chủ đề năm học 2023-2024: “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng Giáo dục và Đào tạo”.

Tiết mục văn nghệ của các bé Trường Mần Non

Tiết mục văn nghệ của các bé Trường Tiểu học

Tiết mục đạt giải nhất của Trường THCS 

Chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam còn là diễn đàn bổ ích để các em học sinh có cơ hội rèn luyện kĩ năng làm việc theo nhóm, ý thức kỉ luật, tinh thần đoàn kết và tính đồng đội trong việc thực hiện các hoạt động đồng thời bổ sung kiến thức, kĩ năng tổ chức các hoạt động cộng đồng và sinh hoạt tập thể.

Cô trò trường Tiểu học Quảng Thái đang cùng nhau thiết kế thời trang, chuẩn bị cho Hội diễn

Thông qua chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi và tinh thần hướng về nét đẹp văn hóa truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Lãnh đạo địa phương, Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các giáo chức của Trường Tiểu học Quảng Thái

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để tôn vinh những người đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục của đất nước; tri ân công lao của các thầy cô giáo đã truyền đạt kiến thức, uốn nắn nhân cách cho các thế hệ học trò; thể hiện truyền thống "Tôn sư trọng đạo" tốt đẹp của dân tộc Việt Nam; là dịp để tất cả các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những “người lái đò” đã tận tụy dẫn dắt biết bao thế hệ học trò cập bến bờ tri thức. Truyền thống đạo lý tốt đẹp đó đã in sâu vào tâm thức của mỗi người dân Việt Nam.

                                                                             Trần Huyền Chi - Văn phòng UBND xã

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG THÁI - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Thị Liên - Trần Huyền Chi

Địa chỉ: Thôn 7, xã Quảng Thái, Quảng Xương, Thanh Hoá

Số điện thoại: 02373796868; Email: quangthai.quangxuong@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa